Site icon สื่อการสอนฟรี.com

ศธ. จัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพ และสร้างความผูกพันภายในองค์กร

ศธ. จัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพ และสร้างความผูกพันภายในองค์กร

ศธ. จัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพ และสร้างความผูกพันภายในองค์กร

ศธ. จัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพ และสร้างความผูกพันภายในองค์กร

นาย​ณัฏ​ฐ​พล​ ที​ป​สุวรรณ​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ “ผู้เกษียณอายุราชการ และคนดีศักดิ์ศรีแห่ง สป.” และการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ สำหรับสำนักงานศึกษาธิการภาคและสำนักงาน​ศึกษาธิการ​จังหวัด (OPS ITA Awards) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน​ 2563 โดยมี นางกนกวรรณ​ วิ​ลา​วัลย์​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวง​ศึกษาธิการ, ผู้บริหารกระทรวงศึกษาธิการ​ เเละผู้เกษียณอายุ​ราชการ​ เข้าร่วมงาน ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์​ ซิตี้​ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี

รมว.ศึกษาธิการ​ กล่าวว่า ในนามของกระทรวงศึกษาธิการ​ขอขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เสียสละเวลาทั้งชีวิตปฏิบัติ​หน้าที่ราชการ ตอบแทนคุณแผ่นดินด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการร่วมกันพัฒนาการศึกษา ทุกคนล้วนเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานของกระทรวงศึกษาธิการ​ เพื่อพัฒนาการศึกษาและเยาวชนไทยให้มีคุณภาพและเป็นทรัพยากรมยุษย์ที่เข้มแข็ง

การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความผูกพันภายในองค์กร พร้อมทั้งสานต่อมิตรภาพของพวกเราชาวกระทรวงศึกษาธิการ​ อย่างไรก็ตาม การทำงานด้านการศึกษาก็ยังคงดำเนินต่อไป ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน สามารถเข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษา​ในบริบทของตนเอง ทั้งนี้ ขอขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ ครู และบุคลากรทางการศึกษา และผู้เกษียณอายุ​ราชการทุกท่าน อย่างใจจริง เราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน การทำงานของทุกท่านมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ​ รวมถึงเป็นแบบอย่างให้คนรุ่นต่อไป ได้สานต่อการพัฒนาการศึกษาของประเทศในอนาคต

โอกาสนี้ รมว.ศึกษาธิการ​ ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 195 คน และนางกนกวรรณ วิ​ลา​วัลย์​ รมช.ศึกษาธิการ​ มอบรางวัล “คนดีศักดิ์ศรีแห่ง สป.” จำนวน 26 รางวัล รวมถึงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ สำหรับสำนักงานศึกษาธิการภาคและสำนักงาน​ศึกษาธิการ​จังหวัด (OPS ITA Awards) จำนวน 9 หน่วยงาน ด้วย

ขอบคุณที่มา ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.

Exit mobile version