ข่าวการศึกษา

มติ สพฐ.เลื่อนงานศิลปหัตถกรรมในปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COCID-19)

มติ สพฐ.เลื่อนงานศิลปหัตถกรรมในปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COCID-19)

มติ สพฐ.เลื่อนงานศิลปหัตถกรรมในปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COCID-19)

สวัสดีครับคุณครูทุกท่าน วันนี้ สื่อการสอนฟรี ดอทคอม ของเรา วันนี้ขอนำเสนอข่าวทาด้านการศึกษาดีๆ อีกหนึ่ข่าว คือการติดตามผลการประชุมผู้บริหารระดับสูง สพฐ. ณ ห้องประชุม อาคาร สพฐ. 4 ชั้น 2 กระทรวงศึกษาธิการ มีมติ สพฐ.เลื่อนงานศิลปหัตถกรรมในปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COCID-19)

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 นายอำนาจ วิชายานุวัติ เลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานการประชุมผู้บริหารระดับสูง สพฐ. ณ ห้องประชุม อาคาร สพฐ. 4 ชั้น 2 กระทรวงศึกษาธิการ

นายอำนาจ วิชยานุวัติ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการทบทวนงานเดิมๆ และติตตามงานของผู้อำนวยการสำนักและผู้บริหารระดับสูงทุกท่าน โดยมีประเด็นสำคัญดังนี้ ซึ่งมีประเด็นการพิจารณาเรื่องงานศิลปหัตถกรรม ปี 2563 ด้วย

– มติที่ประชุม มี มติ การเลื่อนงานศิลปหัตถกรรมในปีนี้เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COCID-19) ซึ่งยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะมีการแพร่ระบาดถึงเมื่อไร ดังนั้นการนำนักเรียนมาร่วมการแข่งขันจะทำให้เกิดความแออัด และเป็นทำให้คนอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานออกไป 1 ปี จากเดิมประมาณเดือนธันวาคม 2563 เลื่อนเป็น ธันวาคม 2564
>> เลขาธิการ กพฐ. ประชุมติดตามการดำเนินงานของ สพฐ.<<

ที่มา ของข่าว : https://www.obec.go.th/

เว็บไซต์ สื่อการสอนฟรี ดอทคอม ของเรา สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แจกฟรี สื่อการสอน แนะนำ สื่อการสอนฟรี สำหรับครู ดาวน์โหลด ใบงาน ใบความรู้ สื่อออนไลน์ แบบฝึกหัด ข้อสอบ ทุกรายวิชา ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ บทความ เอกสารทางการศึกษา อบรมออนไลน์ เพื่อให้ครูนำไปใช้เป็นในการจัดการเรียนการสอน ให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามข่าวการศึกษา ข่าวทั่วไป อัพเดททันต่อเหตุการณ์ สอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบบรรจุครูผู้ช่วย รวมทั้งหมดไว้ที่นี่ www.สื่อการสอนฟรี.com เว็บไซต์เพื่อการศึกษา และยังสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ สื่อการสอนฟรี อีกช่อทาง เพื่อพัฒนาการศึกษาไทย โดยไม่แสวหาผลกำไรแต่อย่างใด

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button